Cơ sở phá thai ở đâu tốt an toàn không đau uy tín ở TPHCM?

Lượt xem : 1540 | Thích : 3058

 Chào bác sĩ! Em năm nay 20 tuổi, là công nhân làm việc tại Bình Dương, trong một lần đi chơi qua đêm em đã “trót dại với người yêu và hiện tại em đã có thai được 5 tuần. Do còn nhỏ tuổi, vả lại chưa ai có công việc ổn định nên chúng em quyết định phá thai. Nhưng em lại rất sợ đau và sợ ảnh hưởng về sau. Xin tư vấn online giúp em cơ sở phá thai ở đâu an toàn không đau uy tín tại TP. HCM. Cảm ơn bác sĩ.

  (Thuyền – Bình Dương)

  Chào bạn Thuyền! Trước tiên Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á cảm ơn bạn đã tin tưởng hởi câu hỏi về cho phòng khám. Các bác sĩ sẽ gợi ý một số thông tin hữu ích qua bài viết dưới đây.

 Để biết thêm chi tiết thông vui lòng bấm vào bảng bên dưới. (Thông tin cá nhân được bảo mật an toàn)

CÁC PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI AN TOÀN KHÔNG ĐAU HIỆN NAY

  Thuyền thân mến! các bác sĩ rất thông cảm với sư quyết định của bạn, đối với phụ nữ việc từ bỏ đi sinh linh của mình là điều không hề dể dàng. Có rất nhiều trường hợp vì những lý do khác nhau mà quyết định đến các cơ thực hiện đình chỉ thai kỳ.

  Theo các bác sĩ chuyên khoa, phá thai không đơn giản như nhiều chị em vẫn tưởng. Điều này là một ý niệm sai lầm khi các thai phụ cho rằng phá thai thực hiện ở đâu cũng như nhau và dùng phương pháp nào cũng được.

  Hiện nay có 3 cách đình chỉ thai kỳ phổ biến:

   Phá thai bằng thuốc: Đối với thai nhỏ, dưới 8 tuần tuổi. Phương pháp dùng thuốc thúc đẩy co bóp tử cung để thai ra ngoài (chống chỉ định với chị em mắc phải chứng rối loạn đông máu, thiếu máu, cũng như đã thực hiện phương pháp này trong vòng 6 tháng trở lại).

  Phá thai bằng phương pháp hút chân không: Áp dung thai nhi 8 đến 12 tuần, các bác sĩ sẽ đưa một ống nhựa y tế mềm từ cổ tử cung vào bên trong tử cung để hút thai ra ngoài.

Phụ Khoa Âu Á - Áp dụng các phương pháp phá thai an toàn và hiệu quả.

  Phá thai bằng phương pháp Kovax: Áp dụng cho thai nhi 13 đến 18 tuần tuổi, bệnh nhân uống thuốc và tiêm thuốc trước khi tiến hành thủ thuật. Các bác sĩ sẽ tiến hành đặt van, mở cổ tử cung, gây tê tại chỗ, sau đó dùng dụng cụ chuyên dụng để đưa thai ra ngoài 1 cách an toàn.

  Lời khuyên từ bác sĩ: Các bác sĩ chuyên gia khuyến cáo chị em nếu muốn thực hiện phá thai tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về nhà phá thai. Đồng thời cũng không nên đến các cơ kém chất lượng, chi phí rẻ để phá thai vì rất nguy hiểm, nguy cơ vô sinh rất cao. Điều quan trọng là phải chọn đia chỉ uy tín, chất lượng và đảm bảo tiêu chuẩn để thực hiện thủ thuật.

 Chi phí cho một ca phá thai bao nhiêu tiền? >>click vào khung bên dưới<< để được các bác sĩ hô trợ ngay. (Thông tin cá nhân được bảo mật an toàn)

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á - ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN KHÔNG ĐAU TẠI TP. HCM

  Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á là cơ sở điều trị đa khoa chính quy được Bộ cấp phép hoạt động chuyên về lĩnh vực phụ khoa trong đó nổi bật là phá thai an toàn. Phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo chị em và được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao nhờ vào những ưu điểm sau:

   Về chuyên môn: Đều do các chuyên gia trong ngành phụ trách, với trình độ chuyên môn cao, dày kinh nghiệm, hết lòng vì người bệnh và giàu tâm huyết với nghề.

   Trang thiết bị y tế: Phòng khám không ngừng cập nhật thành tựu khoa học tiên tiến, sử dụng máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển mạnh như Mỹ, Đức, Nhật, Singapore,…

   Về mặt cơ sở vật chất:  Xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Từ phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức,… đều sạch sẽ, thoáng mát, vô trùng giúp các thai phụ nhanh chóng hồi phục.

Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ phá thai không đau an toàn tại TP. HCM

   Vấn đề chi phí:  Mọi chi phí đều niêm yết đúng quy định, minh bạch, công khai, bên cạnh đó mọi khoản chi phí khám, thực hiện thủ thuật phá thai đều được thông báo trước cho chị em chủ động chuẩn bị.

   Nhà thuốc phòng khám đạt chuẩn GPP: Phòng khám sử dụng các loại thuốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hiệu quả của thuốc đã được các chuyên gia có tiếng trên thế giới nghiên cứu, chứng minh và thẩm định.

   Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, thông minh: Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á đã xây dựng quy trình thăm khám thông minh, tiện lợi, thủ tục đơn giản. Nhằm tiết kiệm thời gian cho chị em, phòng khám đã thiết kế hệ thống tư vấn online, đặt hẹn.

      Với tinh thần tương thân tương ái, với mong muốn người bệnh sớm lấy lại sức khỏe, bên cạnh công tác khám chữa bệnh phòng khám còn triển khai nhiều công tác từ thiện, hỗ trợ chi phí xăng xe, chỗ ở miễn phí, chi phí khám bệnh cho nhiều chị em ở xa và có điều khó khăn. 

 Những thông tin trên về phòng khám có thể phần nào giúp chị em có cái nhìn tổng quát về Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á. Nếu còn vấn đề thắc mắc chưa kịp giải đáp, tư vấn xin liên hệ ngay với chúng tôi qua KÊNH TƯ VẤN TRỰC TUYẾN bên dưới để được các bác sĩ hỗ trợ nhanh chóng!

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM

Điện thoại: 0283 877 9966

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

THÔNG TIN CÁ NHÂN

Điền đầy đủ thông tin để nhận cuộc gọi tư vấn miễn phí

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)